Latest News

Kiếm tiền với cash back - Giving Assisstant

Kiếm tiền với cash back - Hoàn lại tiền cho bạn

Cash back là gì!

Cash back là hoàn tiền thưởng cho bạn,  sau khi bạn đã hoàn thành việc gì đó như mua bán, đăng kí thành viên và nhiều thứ khác nữa....
Và sau đây, tôi giới thiệu với các bạn công ty Cash back khá nổi tiếng và uy tín givingassistant
Lĩnh vực, phạm vi, các chương trình làm việc của Givingassistant thì nhiều, tôi chỉ nói và giới thiệu về hoàn tiền thưởng có lợi nhuận (cash back).
Công việc cụ thể: Bạn bỏ ra 1$ trở lên mua 1 sản phẩm bất kỳ trên Ebay (Ebay quá nổi tiếng rồi, chắc tôi ko cần phải giới thiệu nữa. Nếu bạn chưa biết là gì thì Gooogle giùm tôi nhé) thông qua tìm kiếm ebay từ Givingassistant (tài khoản ebay của bạn riêng biệt ko liên quan đến Givingassistant bạn nhé. Bạn nhận được hàng từ Ebay, Ebay phản hồi lại Givingassistant . Givingassistant gửi tiền cho bạn, số tiền là: 5$ woaaaa... Qúa đã phải ko ạ!


Có bạn nghi ngại, sao Givingassistant lại trả tiền cho mình...
Đây là lí do: Givingassistant nhận đơn đặt hàng của công ty khác (Ebay hay đối tác bán phân phối 1 sản phẩm nào đó...) sau đó Givingassistant đưa cho chúng ta làm và chia cho chúng ta một phần hoa hồng từ việc đó. Nói cách khác chúng ta lấy tiền từ Givingassistant bằng cách đăng kí tài khoản hoặc mua hàng do Givingassistant đưa ra..
Bạn hỏi tiếp, vì sao lại thế.... Lí do nhiều lắm, nói chung liên quan đến công tác maketting, thị trường, pr, quảng bá, phân phối sản phẩm... Người bán muốn mở rộng kênh phân phối, mở rộng thị trường, bán được sản phẩm để nhận được bonus hay hoa hồng hay đơn giản là tiếp cận thị trường, phân phối 1 sản phẩm mới... họ bỏ tiền để thuê người tìm mối... Givingassistant là 1 con Mối to bự. Thế thôi :D
Dài dòng rồi, vào vấn đề chính
Để bắt đầu bạn cần có: 1 tài khoản paypal đã verify và có ít nhất 1 $ trong tài khoản. Trong tài khoản paypal ko có $ nào cũng ok, bạn chỉ cần paypal đã add thẻ visa (kết nối ngân hàng của bạn) và thẻ visa của bạn có ít xiền lẻ là ok.
Nếu bạn chưa có tài khoản Paypal, bạn hãy xem và lập 1 tài khoản Paypal, tại đâynhé
Các bước tiến hành:
Bước 1: vào link https://givingassistant.org và đăng kí tài khoảng Giving Assisstant để nhận đc 5$
Bạn đăng ký nhớ chọn cùng mail với paypal. Ko cùng cũng ko sao, bạn vào paypal add mail giống đã lập ở Giving Assistant
Bước 2: . Các bạn chọn thẻ Setting trong mục Account của bạn và xác nhận email paypal (kéo xuống cuối trang).
Bước 3: Các bạn đăng ký 1 tài khoản Ebay http://www.ebay.com
Bước 4: Từ cửa sổ chính của Giving Assistant, các bạn search tìm ebay
Bước 5: Chọn ebay +1%, chờ 1 lát, sau đó các bạn chọn Shop Now
Các bạn vào đây tìm mấy món đồ rẻ tiền mà có thể sử dụng giá tầm 1$
Ví dụ: mua cái cáp này 1$ nhé: Black-Data-Sync-Charger-Cable-for-Samsung-Galaxy-S3-S4-Note-4-Tablet-PC-MP5-LG
Lưu ý: Các bạn có thể mua sắm tùy giá chứ ko phải bắt buộc là mua cái dây cáp điện thoại trên. Nhưng Ebay sẽ trả lại các bạn 1% tiền về Given Assistant. nghĩa là khoảng 0.01$. Số tiền này cộng với 5$ Given Assistant tặng các bạn khi đăng ký với link ref của mình, đăng ký xong là đã có 5$ bạn nhé, Nhưng Mà Givingassistant yêu cầu bạn có trên 5$ thì Givingassistant sẽ gửi tiền cho bạn, thế nên bạn mới cần cái hoàn lại 1% tức 0.01$ nhỏ bé mà thằng cu Ebay thưởng cho tài khoản của bạn, tk bạn hơn 5$ (5,01$) đáp ứng yêu cầu trả tiền của xxx -   để Given Assistant trả tiền vào paypal của các bạn.
Khi các bạn thanh toán xong từ paypal mất 1$ cho Ebay, Ebay gửi hàng cho bạn (miễn phí ship nhé- bạn phải chọn món hàng free ship. Như cái cáp mình giới thiệu đó, tuy gửi từ Trung quốc về tận địa chỉ nhà bạn ở Việt Nam nhưng nó là miễn phí tiền vận chuyển thì các bạn sẻ đc Giving Assistant send 5$

Kiếm tiền với cash back - Giving Assisstant


Thường xuyên ghé vào Website Kiemtien3x.com để ủng hộ mình bạn nhé!
Kiếm tiền với cash back - Giving Assisstant
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

3 Trả lời:

Item Reviewed: Kiếm tiền với cash back - Giving Assisstant Rating: 5 Reviewed By: Admin
Top