Latest News

Nhận tiền Paypal nhờ verify tài khoản

Nhận tiền Paypal bồi hoàn... vì "mở tranh chấp"
Tình hình là mình mới mở 1 acc Paypal cho vk mình. Verify bình thường nhưng mạng mình chập chờn lúc xxx (3x chứ ko phải sex nhé). Thời gian vừa qua 48h tí
Mình "con tác" nó, cũng ko phải mở tranh chấp to tát gì...
và bất ngờ đã xảy ra ...
Được luôn 10 đô!
10.00 USD; PayPal viết bài ngày: 30 Tháng 10 2016; Thanh toán từ: Paypal ;. Giao dịch này là đối tượng của một đơn khiếu nại của người mua, phí bồi hoàn hoặc một yêu cầu bồi thường trái phép. Đến Trung tâm Nghị quyết để giải quyết vấn đề này.
Check tiền tài khoản ko mất. Mà làm gì có nhiều mà mất :3
Ngoài ra còn đc một em tên Hà "hạnh phúc" hồi âm:


PP có thoáng quá ko. Hay lỗi kỹ thuật gì đó mà nó ko nắm bắt được nên chấp nhận bồi thường? Hay em tên Hà đó quá "dễ thương" với người Việt :p ???
Nói chung ko biết... cứ biết tiền đã về...
Ai đang có ý định mở tài khoản PP, muốn thử vận may thì liên hệ mình nhé! Biết đâu may mắn tiếp tục mỉm cười với bạn;)
P/S: VUI VUI NÊN CHIA SẼ THÔI! MỌI NGƯỜI ĐỪNG GẠCH ĐÁ NHÉ!
Nhận tiền Paypal nhờ verify tài khoản
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 Trả lời:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nhận tiền Paypal nhờ verify tài khoản Rating: 5 Reviewed By: Admin
Top