Latest News

Hướng dẫn mua bán Bitcoin cho người mới bắt đầu


Hướng dẫn mua bán Bitcoin trên sàn giao dịch Remitano uy tín , giá rẻ số 1 Việt Nam cho người mới bắt đầu kiếm tiền với đồng bitcoin và các đồng tiền điện tử khác

Bitcoin theo Bách khoa toàn thư mở Wikipedia Bitcoin Electrum Bitcoin Wallet.png Ví Bitcoin kỹ thuật số Mã ISO 4217 XBT  Ngân hàng trung ương Mạng ngang hàng Bitcoin toàn cầu điều phối và ổn định các giao dịch bằng thuật toán. Không tồn tại nhà điều hành trung ương. Ngày ra đời 3 tháng 1 năm 2009 Nguồn Bitcoin Genesis Block Sử dụng tại Thương mại điện tử toàn cầu Lạm phát Phát hành giới hạn Nguồn Tổng BTC đang lưu thông Phương thức Tỷ lệ lạm phát cứ 4 năm sẽ bị giảm đi một nửa cho đến khi có 21 triệu bitcoin được phát hành Đơn vị nhỏ hơn .001 mBTC (millibit) .000001 μBTC (bit) .00000001 satoshi  Ký hiệu BTC, XBT, BitcoinSign.svg, ฿, Ƀ, ₿ Nơi đúc tiền Mạng lưới Bitcoin blockchain Website https://bitcoin.org Logo hay gặp của Bitcoin. Bitcoin (ký hiệu: BTC, XBT, BitcoinSign.svg) là một loại tiền tệ kỹ thuật số phân cấp, được phát minh bởi Satoshi Nakamoto dưới dạng phần mềm mã nguồn mở từ năm 2009. Bitcoin có thể được trao đổi trực tiếp bằng thiết bị kết nối Internet mà không cần thông qua một tổ chức tài chính trung gian nào
     Remitano.com là một website của công ty Babylon Solutions Limited – thành lập tại Seychelles, cung cấp một giải pháp giao dịch Bitcoin đảm bảo, nơi mà mọi người mua và bán Bitcoin dễ dàng và an toàn tuyệt đối với giao diện đơn giản mà hiệu quả, đội ngũ hỗ trợ khách hàng thân thiện 24/7 và phí giao dịch thấp nhất...
Tại Việt Nam, khối lượng giao dịch ở các thị trường tự do cũng lên đến vài ngàn Bitcoin một ngày, và dần trở thành một kênh đầu tư thay thế của rất nhiều người bên cạnh các kênh truyền thống như bất động sản và vàng. Remitano, cung cấp một thị trường tự do, an toàn giữa người mua và người bán,  giá tốt nhất so với tất cả mọi nơi, với hàng ngàn người giao dịch mỗi ngày tại thị trường Việt Nam và các nước khác. Các giao dịch đều được đảm bảo trước khi bạn nhận được thanh toán và luôn được hỗ trợ kịp thời nên bạn sẽ không còn lo lắng trong vấn đề giao dịch Bitcoin trên mạng.
Hướng dẫn đăng ký tài khoản để mua bán Bitcoin trên Remitano
Bước 1 : Click vào đường link này : https://remitano.com sau đó nhập E-mail của bạn vào ô ” Nhập e-mail của bạn ” rồi bấm ” tiếp tục ” .
Bước 2 : Hệ thống của trang mua bán Remitano sẽ gửi cho bạn một e-mail để bạn có thể đăng nhập vào , bạn vào E-mail của mình và click vào ” Đăng nhập vào Remitano ”

Bước 3 : Điền bí danh của bạn vào trang Remitano  rồi bấm ” tiếp tục “.

Như vậy là các bạn đã tạo xong tài khoản trên Remitano , các bạn nhớ lưu hết các thông tin mà mình tạo lại nhé ! Bên dưới là màn hình đăng nhập Remitano, và giá Bitcoin hiện tại = gần 400tr / 1 bitcoin ;)

Hướng dẫn kích hoạt tài khoản trên sàn Remitano:

Trước khi tiến hành giao dịch mua bán Bitcoin trên sàn Remitano , các cần xác thực tài khoản bao gồm các bước như số điện thoại và các giấy tờ tùy thân liên quan… thông tin của các bạn là bảo mật nên các bạn yên tâm nha họ cũng chỉ muốn bảo vệ khách hàng và nếu sau này có xảy ra tranh chấp thì sẽ giải quết được tốt hơn !
Bước 1 : Các bạn click vào chữ ” cài đặt ” trên thanh menu.
Bước 2 : Kéo xuống mục ” Hồ sơ ” , các bạn sẽ thấy hai mục số điện thoại và tình trạng tài khoản hiện chữ ” Chưa gửi ” , vì là đang xác mình số điện thoại nên các bạn bấm vào ” Thêm số điện thoại ”
Bước 3 : Các bạn nhập số điện thoại của mình vào 
Bước 4 : Các bạn nhập mã xác thực mà Remitano gửi về điện thoại của bạn rồi bấm ” Xác thực ”
Như vậy là đã xong bước xác thực tài khoản trên sàn Remitano.

Xác minh tình trạng tài khoản trên Remitano 

Để xác minh tình trạng tài khoản các bạn cần chụp 4 tấm ảnh theo yêu cầu của Sàn Remitano và phải thỏa mãn các điều kiện sau . Chưa qua chỉnh sửa Có độ phân giải tối thiểu 2 megapixels Rõ nét, không bị mờ Hình ảnh xác minh không thoả mãn các điều kiện trên sẽ không bao giờ được chấp nhận. 
Ảnh 1 : Chụp ảnh gốc CMND lưu ý chụp cả mặt trước và mặt sau. ( Các bạn chụp mặt trước xong lật ra mặt sau chụp tiếp nha )
Ảnh 2 : Ảnh của bạn giữ ID của bạn : Hộ chiếu, Driver License hoặc ID do chính phủ , bên cạnh khuôn mặt của bạn. ( Các bạn cầm trên tay CMND của các bạn rồi nhờ người khác chụp giúp , nếu bạn chụp theo kiểu tự sướng thì ảnh sẽ bị ngược và sẽ không được )
Ảnh 3 : Ảnh của ID của bạn ở phía trước của một tờ giấy có chữ “Remitano Verification” ( Các bạn lấy CMND rồi đặt lên một tờ giấy ghi chữ ” Remitano Verification ” chụp lại là được.
Ảnh 4 : Ảnh một tài liệu định danh khác tài liệu định danh trên của bạn. ( Các bạn có thể lấy GPLX , Hộ chiếu … chụp mặt trước là ok )
Sau khi gửi hết 4 tấm ảnh lên thì Remitano sẽ xác thực trong tầm khoảng 10 phút , nếu không có vấn đề gì thì việc xác thực sẽ hoàn thành , còn nếu gặp trục trặc gì thì bạn có thể chat trực tiếp với nhân viên Remitano để gửi hỗ trợ ,Sau khi hoàn thành xong 2 bước xác nhận thì tài khoản của bạn sẽ có hai dòng chữ ” Đã xác minh ”
Như vậy là bạn đã có thể thoải mái, tùy ý mua bán trên Remitano!

Hướng dẫn mua bán Bitcoin trên sàn Remitano:

Bước 1 : Để mua Bitcoin trên sàn Remitano các bạn ra trang chủ tìm ” Danh sách người bán ” rồi chọn người bán , ở Remitano thì ai bán giá rẻ nhất thì sẽ được xếp lên trên cùng , các bạn nên tìm những ” người bán rẻ ” và ” người bán nhanh ” để tiến hành giao dịch
Bước 2 : Bạn điền số Bitcoin cần mua rồi click vào ” Mua BTC ”
Bước 3 : Bạn có 15 phút để chuyển tiền vào tài khoản Vietcombank của người bán nhớ thực hiện trước 15 phút để hoàn thành giao dịch còn các bạn không muốn mua Bitcoin nữa thì nhấn ” Hủy bỏ giao dịch ”
Bước 4 : Bạn kéo xuống sẽ thấy thông tin chuyển khoản , có vài điều cần lưu ý với các bạn như sau :
 QUAN TRỌNG: 
Giao dịch trên Remitano yêu cầu độ chính xác. 
Bạn cần phải gửi số tiền chính xác và sử dụng đúng Nội dung chuyển khoản. Nếu không, giao dịch sẽ bị hủy. 
 Chuyển đúng số tiền phải thanh toán Chuyển đúng số tài khoản Đúng nội dung chuyển tiền Phí do người mua chịu
au khi bạn chuyển khoản cho bên người bán xong thì tầm 30 giây đến 1 phút là hệ thống sẽ đánh dấu là giao dịch đã thành công và bạn sẽ nhận được số Bitcoin cần mua , nhiều bạn mới mua lần đầu có thể lo sợ mình gửi tiền xong thì người bán sẽ không gửi Bitcoin cho mình , điều này các bạn không cần lo lắng Remitano là người trung gian cho cả người bán và người mua và giao dịch sẽ được thực hiện theo quy trình sau : Khi bạn mở giao dịch, lượng Bitcoin mà bạn muốn mua sẽ được chuyển từ ví người bán vào hệ thống “Giao dịch đảm bảo” và khoá lại. Lúc này bạn đã có thể chuyển tiền cho người bán mà không cần phải lo lắng rằng sẽ không nhận được Bitcoin , tóm lại : Toàn bộ Bitcoin của người bán sẽ bị Remitano giữ Khi Remitano báo đã nhận được tiền VCB của bạn , hệ thống sẽ tự động gửi Bitcoin cho bạn Sau khi gửi Bitcoin cho bạn , Remitano sẽ gửi VNĐ cho người bán , giao dịch hoàn tất.

Hướng dẫn bán Bitcoin trên sàn Remitano 

Bước 1 : Tất nhiên Bitcoin của bạn đã có sẵn trên Remitano Bước 2 : Để bán Bitcoint trên sàn Remitano , các bạn ra ngoài trang chủ rồi tìm ” danh sách người mua ” nếu chọn được người mua rồi các bạn bấm vào chữ ” bán “.
Bước 3 : Nhập số Bitcoin cần bán rồi bấm ” Bán BTC “.
Bước 4 : Hệ thống sẽ hiện số tài khoản của bạn ( trong trường hợp bạn đã cập nhật ví VNĐ ) rồi bạn bấm tiếp tục , hoặc nếu ai chưa thì bạn có thể điện số tài khoản của mình vào.
Bước 5 : Sau khi bán xong Bitcoin tiền sẽ được cộng vào ví VNĐ trong tài khoản Remitano của bạn , nếu bạn muốn rút về thì vào trong phần Ví VNĐ rút ví là được.
Chúc các bạn thành công!

Hướng dẫn mua bán Bitcoin cho người mới bắt đầu
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 Trả lời:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hướng dẫn mua bán Bitcoin cho người mới bắt đầu Rating: 5 Reviewed By: Admin
Top