Latest News

Hold Coin là gì? Hold Coin Như Thế Nào? Top Coin cho Trader

Hold Coin là gì?


Hold coin là quá trình đầu tư vào một coin nào đó mà bạn kỳ vọng tăng trưởng trong dài hạn. Không phải cứ hold là thành công, hold không đúng phương pháp mang lại lợi nhuận rất thấp và thậm chí lỗ.

HOLD COIN NHƯ THẾ NÀO ?


 ⭐️ Bước 1: Lựa chọn coin để hold, có thể chia ra làm 03 dạng chính:
A, Coin có sức ảnh hưởng nhất tới thị trường: BTC
B, Nhóm coin top 1 (coin đào) với sự hậu thuẫn rất lớn từ các nhà sản xuất phần cứng, các nhà máy đào.
C, Nhóm coin với công nghệ tiềm năng, hoặc ưu việt đã phát hành và lưu hành trên các sàn.
D, Nhóm coin ICO với các dự án dài hạn, tầm nhìn, chiến lược và tính khả thi rõ ràng.
⭐️ Bước 2: Chọn thời điểm hold coin
Thời điểm cho hold dài hạn cả ba nhóm A, B, C gồm 02 thời điểm:
1, Trong xu hướng giảm dài hạn và lâu ngày.
2, Khi xu hướng thị trường chuyển sang tăng.
Như vậy thời điểm hold hiệu quả nhất chính là giai đoạn thị trường bắt đầu từ đóng băng sang ấm lên và bùng nổ. Về cơ bản bạn không cần hold từ sớm, khi thị trường bắt đầu ấm lên ở quy mô rộng là lúc mua vào.
Ví dụ thời điểm hiện tại sẽ không phải thời điểm hold, bạn cũng đừng có gắng tìm điểm hold. Hết nóng sẽ chuyển sang lạnh, khi bắt đầu ấm lại sẽ là lúc mua an toàn nhất. Bởi nếu bạn cố gắng mua khi thị trường đang giảm thì gần như bạn sẽ mua phải giá tương đối cao và nhanh chóng chán nản khi nó tiếp tục giảm.
Đối với nhóm D thì bạn có thể mua ngay khi ICO.

⭐️ Bước 3: Chiến lược hold coin.
Có 03 chiến lược hold coin:
A, Hold tới target thì bán, ví dụ mua BTC $3000 và chỉ bán ra khi BTC $15000, đây là mua và để đó chỉ bán tại mức giá mong muốn. Đây là cách hold cơ bản và ít hiệu quả nhất. Giả sử BTC lên $14800 và quay đầu thì bạn có thể phải chờ thêm 1 năm nữa (Con số minh họa).
B, Hold linh hoạt, đây là cách hold hiệu quả và tối ưu nhất. Mấu chốt của cách hold này lấy số coin làm trọng tâm, ví dụ Hold BTC thì chỉ làm sao cho số BTC nhiều nhất, Hold LTC thì tìm cách tăng tối đa số LTC và bán tại thời điểm cảm thấy phù hợp. Xin đưa ra một ví dụ để làm rõ hơn cách hold này:
Tại thời điểm BTC có giá $3000, bạn mua vào 1 BTC. Khi giá lên $4500 bạn sẽ bán 1 BTC này lấy $4500, sau đó dùng hết $4500 đó mua BTC tại giá $4000. Quá trình này cứ lặp lại sao cho số BTC của bạn cứ tăng dần theo thời gian.
Điểm mấu chốt cần nhớ rằng bạn đang hold chứ không phải trade, trước khi xác định bán BTC giá $4500 bạn phải xác định được một mức giá mà chắc chắn nó sẽ về, và thấp hơn giá bạn bán ra. Tức là giả sử giá có là $10.000 nhưng nếu bạn không xác định được nó có giảm về $9000 hay không thì không bán, nhưng ngược lại giá $6000 nhưng bạn xác định được giá sẽ tụt về $5000 thì có thể bán.
Nhớ rằng chỉ bán ra khi có thể mua lại tại vị trí tốt hơn. Trường hợp bạn bán ra và giá lên (do trình độ thấp) thì lập tức mua lại, kể cả giá cao hơn. Nên nhớ bạn đang hold chứ không phải trade, bất cứ lúc nào cũng phải đảm bảo số coin của mình không giảm đi. Để hạn chế việc này hãy thật hạn chế mua ra bán vào, tuy vậy sẽ có những điểm chắc chắn có thể mua được giá tốt hơn thì nên thực hiện, số coin sẽ được gia tăng rất nhanh.
C, Hold dài hạn
Hold dài hạn chủ yếu áp dụng cho đầu tư vào các dự án/đồng tiền dài hạn mà bạn thực sự tin tưởng. Bạn có thể mua và đợi tới khi thị trường bão hòa cũng như thị trường đi tới những điều rõ ràng hơn nữa (Ví dụ tới tận khi một coin bạn đầu tư có thể ứng dụng thực tế và trở thành nền tảng phổ biến). Đây là đầu tư thực sự, nó bao gồm rủi ro rất lớn và tính thành công thấp, tuy vậy việc chọn được dự án tốt cũng có thể khiến bạn thành công sau này.
⭐️ Bước 04: Phân bổ vốn khi hold
Dựa vào chiến lược của mình bạn có thể tìm cách phân bổ vốn phù hợp, tuy vậy nên chia ra đầy đủ bao gồm BTC, các coin top và các dự án tiềm năng. Và quan trọng nhất, đừng bao giờ quên vị thế và chiến lược hold là quan trọng nhất đẻ dẫn tới thành công. Tôi khẳng định không phải cứ hold là thắng, bạn cần đúng chiến lược mới thắng. Hãy cố gắng học PTKT cơ bản, nó khá dễ và tốt cho chiến lược 02, chiến lược tuyệt vời nhất giúp bạn không chỉ tối ưu hóa lợi nhuận và hold được dài nhất. Nếu bạn theo chiến lược 01 bạn có thể đặt ra 1 target viễn tưởng và không bao giờ đạt hoặc target quá thấp để bán non. Chưa kể việc chọn sai vị thế có thể khiến bạn chán nản và bỏ cuộc, bằng chiến lược tăng số coin hầu như số tiền của bạn luôn tăng dần, và như vậy chưa cần coin tăng giá tài sản của bạn đã tăng lên. Thử tưởng tượng coin tăng giá gấp 5 nhưng số coin của bạn cũng tăng gấp 5, đó mới thực sự là phương pháp tối ưu. Trường hợp coin giảm, số coin của bạn tăng có thể bù cả được giá của coin giảm, và dĩ nhiên bạn cũng không buồn phiền hay chán nản và sẽ hold được lâu nhất.
Ví dụ với BTG:
Tôi dự kiến hold BTG từ khoảng giá $200 lên $800, tuy vậy chỉ bằng cách tăng số lượng BTG mỗi ngày số lượng BTG của tôi đã tăng 40% trong 1 tuần, như vậy khi BTG lên $800 bạn có 100 BTG sẽ có số tiền: $80.000, còn tôi sẽ có ít nhất: 104K. Giả sử tôi có thể tăng gấp 4 số BTG, lúc đó số tiền của tôi sẽ là $320K.
Trong cách này chúng ta chỉ tập trung làm tăng cao nhất số coin của mình, không cần quan tâm tới target bán, giả sử tôi tăng được số coin gấp 3 thì giá chưa gấp 3 nếu chốt lời thì tài khoản cũng X3.
Với vài kinh nghiệm cơ bản này mong bạn sẽ thành công trong quá trình hold coin, hãy nhớ mấu chốt chính là số coin bạn sẽ thành công


THAM KHẢO PHÂN LOẠI 1 SỐ COIN NÊN BIẾT, TÌM HIỂU VÀ HOLD

A.Coin Top1 bao gồm: BTC,ETH,LTC,BCH,Dash,… có giá trên 5 đô

Hầu hết Newbie thường tham gia với số vốn không nhiều nên mình khuyên các bạn không nên đầu tư vào các Coin này mặc dù tiềm năng tăng giá là cao.Bởi ví dụ,bạn đầu tư 1500 đô mua BTC vào thời điểm hiện tại giá là 15k,thì khi BTC tăng lên 16k,thì lợi nhuận bạn nhận về là 0.1x(16k-15k)= 100 đô. Bạn chôn vốn 1500 đô để thu lại 100 đô,rõ ràng là không ổn. Không thể Hold coin này nếu mục tiêu là x5,x10 tài sản,bác nào nhiều vốn muốn tăng vài chục % tài sản 1 tháng,thỉnh thoảng mới ngó lên coinmarket xem được mấy cái oto rồi thì nên.

B. Coin top 2 là những đồng Coin/ICO có giá dưới 5 đô

 Những đồng này thì tiềm năng x5 x10 hơn vì đơn giản 0.1 đô x10 thì dễ chứ 1000 đô x 10 thì khá là khoai cho ae khi phải dồn hết tiền vào 1 con. Mình xin giới thiệu 1 vài đồng để các bạn tham khảo:

1.BNB: Đồng này của sàn Binance,1 trong top 3 sàn hiện nay,anh em nào chơi bóng banh,cờ bạc thì chắc cũng biết theo nhà Cái thì không lo chết đói. Ra mắt hồi tháng 7/2017

2.KCS: tại sao thì tương tự như Binance,đồng này là coin của sàn Kucoin.giá đang là 3.45 vẫn thích hợp để mua

3.TRX: khỏi phải nói về độ nóng của đồng này,dự án ICO này đã làm Binance phải ngừng hoạt động vì quá tải.Số lượng ví người dùng thậm chí còn lớn hơn số ví ETH,BTC.Ngoài mục tiêu và lộ trình tốt ra thì đội ngũ phát triển cũng cực mạnh.

4.CMT: Đồng này được phát hành bởi 5xlab thuộc tập đoàn 5miles-1 tập đoàn về thương mại điện tử nổi tiếng ở Mĩ với số lượng người dùng lớn.Số lượng token bán ra rất lớn nhưng bán hết chỉ trong thời gian ngắn.Cộng đồng của Coin này rất lớn,tính thanh khoản cao.Giá của đồng này hiện tại đang loanh quanh ở mức 0.15-0.23,giá đã khá cao so với ICO nhưng nếu có tiền thì vẫn nên ôm.

5.ADA: Đồng này được phát triển bởi Charkles Hoskinson,1 trong những người sáng lập nên ETH.mục tiêu của đồng này là giải quyết những mặt hạn chế của ETH và BTC.Mình ko tìm hiểu quá sâu coin này,nhưng giá hiện tại là 0.44 $,và volume 24h qua là 106tr USD,mình nghĩ rằng x3 x5 hoàn toàn có thể.

6.XVG: được phát triển bởi Verge với mục tiêu đưa Cryptocurrency đến gần hơn với cuộc sống thực thông qua việc thanh toán,họ đã cải tiến block chain của Bitcoin.với BTC chỉ cần địa chỉ ví thì chúng ta có thể xem các giao dịch,nhưng khi thanh toán qua XVG thì tất cả đều ẩn danh và riêng tư.volume 24h của XVG là 415 triệu usd và giá đang chỉ là 0.148$ cũng rất đáng để đầu tư dài hạn.

7.IDH: Đồng này support khá ổn,CEO đã đạt nhiều giải quốc tế và có kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing với Kols.Giả sử sang năm họ kí kết được hợp đồng với Justin Bieber chẳng hạn thì bay tận nóc, 1 điểm hay nữa là họ sẽ mua lại Coin của nhà đầu tư.
Xem thêm: http://www.kiemtien3x.com/2018/01/top-ong-coin-co-gia-tri-co-hodl-kiem-loi.html



 TAG: Hold Coin là gì? ; Hold những Altcoin nào tăng trưởng đỉnh nhất năm 2018 ; Trade coin - Học trade coin - Đào tạo Trade coin  ; Kinh nghiệm lướt sóng coin ; Phân tích kỹ thuật trong trade coin ;  Hướng dẫn kỹ thuật Trade Coin ... ; Phương pháp Trade Coin nào hiệu quả nhất?  ptkt trade coin ; Phương pháp trade coin thông qua phân tích kỹ thuật biểu đồ ; Hướng dẫn mua bitcoin và bán bitcoin ; mua bitcoin ở đâu rẻ Mua Bitcoin ở đâu Nhanh Rẻ An Toàn; Share kèo bietcoin ; Hướng dẫn kỹ thuật trade coin ; Hướng dẫn Phân tích Kỹ thuật Trade Coin ; Công cụ Tool Trade Coin ; Làm thế nào để kiếm được tiền từ Hold Coin? ; ky thuat trade coin co ban; Hướng dẫn PTKT Trade coin cơ bản ; Phương pháp Trade Coin ; Hướng dẫn kỹ thuật trade coin hiệu quả
Hold Coin là gì? Hold Coin Như Thế Nào? Top Coin cho Trader
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

3 Trả lời:

Item Reviewed: Hold Coin là gì? Hold Coin Như Thế Nào? Top Coin cho Trader Rating: 5 Reviewed By: Admin
Top