Latest News

Hướng dẫn đăng ký và xác minh tài khoản tại sàn giao dịch Bitfinex

Hướng dẫn đăng ký và xác minh tài khoản tại sàn giao dịch Bitfinex




Sàn giao dịch Bitfinex được đánh giá là sàn giao dịch bitcoin lớn nhất thế giới chuyên giao dịch những cặp bitcoin lớn và có tổng giá trị giao dịch lên đến hàng tỷ đô mỗi ngày. Một giao diện sạch sẽ và rất nhiều tuỳ biến về cài đặt và bảo mật chắc chắn. Với ưu điểm như số lượng giao dịch lớn, độ bảo mật cao và chi phí thấp nên rất được ưa chuộng bởi những người chuyên đầu tư với mục đích mua đi bán lại để thu về lợi nhuận từ chênh lệch giá.  Tuy nhiên, việc thiếu các lựa chọn tiền gửi của họ là khá đáng thất vọng, đặc biệt đối với những người dùng muốn mua Bitcoin. Ứng dụng trên thiết bị di động là một khoản tiền thưởng rất tốt và có vẻ hoạt động khá tốt.
Tương tự như hầu hết các giao dịch  khác trên thế giới, Bitfinex không cho phép người dùng truy cập vào nền tảng giao dịch mà không đăng ký một tài khoản. Quá trình này là khá đơn giản, mặc dù, vì họ chỉ yêu cầu một địa chỉ email và mật khẩu. Khi người dùng đăng nhập và đăng nhập, họ sẽ có quyền truy cập vào tất cả các công cụ giao dịch được cung cấp bởi nền tảng Bitfinex
Dưới đây là Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản tại sàn giao dịch Bitfinex

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản tại sàn giao dịch Bitfinex

Để tiến hành đăng ký tài khoản mới tại sàn Bitfinex, bạn hãy truy cập vào website: www.bitfinex.com rồi làm theo trình tự sau:
·                       Ngay tại giao diện chính của website, bạn có thể click vào “Sign up” ngay trên góc trái hoặc “Open Account” ở giữa trang để yêu cầu được mở tài khoản mới.
·                       Trong cửa sổ đăng ký, bạn hãy nhập đầy đủ thông tin liên quan: username (đây là tên dùng để đăng nhập vào sàn giao dịch Bitfinex), email, mật khẩu và xác nhận lại mật khẩu (mật khẩu gồm ít nhất 8 ký tự và trong đó phải có: chữ in hoa, chữ thường, số và ký tự đặc biệt, vì lý do bảo mật do đó mà trường hợp bạn nhập mật khẩu không đúng yêu cầu sẽ không thể đăng ký được tài khoản nhé), sau đó chọn múi giờ (nếu Việt Nam bạn có thể chọn múi giờ của Bangkok hoặc Hà Nội). Sau khi điền đủ thông tin, nhấn vào “Open Account” để đăng ký.


·                       Hệ thống của sàn giao dịch tiền ảo Quốc tế Bitfinex sẽ gửi cho bạn 1 email để xác thực yêu cầu đăng ký, hãy mở mail và click vào nút “Confirm email address” để xác nhận yêu cầu này do chính bạn đã gửi đi.
·                       Trong giao diện web, bạn thực hiện đăng nhập bằng chính thông tin username hoặc email và mật khẩu bạn đã đặt trước đó. Hãy thực hiện chuyển sang tiếng Việt nếu như bạn không quá rành về các thông số, chỉ tiêu hiển thị trong biểu đồ của Bitfinex nhé.

Cài đặt bảo mật cho tài khoản

Sau khi đăng nhập lần đầu thành công, hãy tiến hành ngay việc cài đặt bảo mật cho tài khoản, click chọn vào biểu tượng hình người ngay góc trên bên phải giao diện, chọn “Bảo vệ” và tiến hành cài đặt bảo mật “Mã hóa email”, “xác thực hai nhân tố” 2FA để tăng cường bảo mật cho tài khoản. Việc cài đặt này giúp cho các giao dịch của bạn an toàn hơn, tránh trường hợp bị mất số tiền lớn nào đó rồi mới bắt đầu đề phòng nhé.
dang ky va xac minh tai khoan tai bitfinex

Hướng dẫn xác minh tài khoản

Trong giao diện chính của website, cũng click vào biểu tượng hình người ngay góc trên phải rồi chọn “xác minh” trong cửa sổ tùy chọn để bắt đầu các bước xác minh theo quy định.
·                       Nhấn vào “Bắt đầu xác minh” để đến với bước xác minh tài khoản đầu tiên:
·                                     Kiểu tài khoản: bạn có thể chọn 1 trong 2 kiểu đó là kiểu tài khoản cá nhân và tài khoản doanh nghiệp. Tại đây chúng tôi xin phép hướng dẫn bạn cách xác minh cho tài khoản cá nhân, tài khoản doanh nghiệp cũng có cách xác minh tương tự nhưng các thông tin cung cấp là thuộc về doanh nghiệp nhé.
·                                     Quốc gia: hãy chọn quốc tịch được ghi trên hộ chiếu (CMND vẫn có thể dùng để xác minh được, tuy nhiên bạn nên dùng loại giấy tờ nào có song ngữ Anh-Việt vì đây là sàn giao dịch Quốc tế sẽ giúp cho quá trình xác thực nhanh chóng và cũng dễ dàng hơn).
·                                     Lý do xác minh: có 6 lý do, hãy chọn hết luôn nhé, sau đó nhấn tiếp tục để đến với yêu cầu xác minh tiếp theo.
·                       Bước xác minh tiếp theo hệ thống của sàn giao dịch Bitfinex sẽ yêu cầu bạn làm các bước xác minh email, các giấy tờ tùy thân, địa chỉ.
·                                     Tên và thông tin liên lạc: trong phần này bạn cần cung cấp đầy đủ họ tên, thực hiện xác thực điện thoại trực tiếp
·                                     Địa chỉ: nhập thông tin địa chỉ được ghi trong phần quê quán trên giấy tờ tùy thân
·                                     Thông tin cá nhân: yêu cầu xác thực bằng thông tin chính xác với các hình ảnh chụp bản gốc mặt trước, mặt sau của CMND hoặc hộ chiếu, ảnh chụp hình gương mặt và những giấy tờ liên quan khác
·                                     Tài chính: Bitfinex yêu cầu bạn cung cấp khả năng tài chính để xác minh khả năng đầu tư
·                                     Thông tin về chủ tài khoản: trong yêu cầu xác minh của Bitfinex, để hoàn tất các bước bạn cần tải mẫu xác thực và điền thông tin theo mẫu này rồi tải lên.
·                       Sau khi hoàn tất các bước xác minh, lúc này bạn có thể giao dịch bình thường tại sàn giao dịch Bitfinex và đợi thông tin phản hồi từ ban quản trị, thời gian này có thể từ 1 đến 2 tuần. Nếu mọi thông tin cung cấp chính xác thì khả năng nhận được phản hồi chấp nhận là cao nhất.
Xac minh tai khoan bitfinex

Trên đây là toàn bộ những hướng dẫn cho cách đăng ký và xác minh tài khoản mới, hướng dẫn này dành cho những bạn sử dụng giao diện tiếng Việt. Nếu bạn có thể đọc hiểu được tiếng Anh thì chi tiết hướng dẫn trên cũng cực kỳ hữu dụng. Chúc bạn thuận lợi đăng ký thành công, xác minh nhanh chóng nhất để tham gia chính thức vào sàn giao dịch bitcoin lớn nhất thế giới và trải nghiệm những vụ mua bán mang đến lợi nhuận cao nhất cho các khoản đầu tư của bạn.

Tag: Cách đăng ký và verify tài khoản tại sàn giao dịch Bitfinex ; Hướng dẫn đăng ký và xác minh tài khoản tại sàn giao dịch Bitfinex ; verify tài khoản Bitfinex ; Hướng dẫn verify tài khoản Bitfinex 

Hướng dẫn đăng ký và xác minh tài khoản tại sàn giao dịch Bitfinex
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 Trả lời:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hướng dẫn đăng ký và xác minh tài khoản tại sàn giao dịch Bitfinex Rating: 5 Reviewed By: Admin
Top