Latest News

Share hướng dẫn kiếm tiền với Crypto

Share hướng dẫn kiếm tiền với  Crypto cho người mới bắt đầu


Chia sẽ của Thành viên kỳ cựu trong làng Trade Coin: November Rain‎ trên Hội đào Bitcoin miễn phí - Tháng kiếm vài trăm đô

Có nhiều cách để kiếm coin, nhưng hầu như là phải có người ref cho mình ( đăng ký theo link giớ thiệu ) Nhiều coin rác ( thật sự rác ) làm như vậy. Coin ngon thường ít chơi như vậy, nếu có chơi thì cũng có giới hạn như là đc 100 coin thôi. ví dụ như coin Current. Bạn chỉ nhận đc 400 coin qua việc người khác đăng ký thôi chứ k phải cứ đc hoài

Còn việc đăng ký qua link giới thiệu không có gì xấu hết. Một số trường hợp là win-win cả 2 cùng có lợi. Ví dụ như ICO mới ra đang hot là ABT. Bạn đăng ký với link giới thiệu của mình. Bạn đc thêm 2% số coin và mình đc 2% số coin luôn.

Bạn muốn kiếm tiền với crypto thì chỉ có 2 cách. Bỏ tiền hoặc bỏ sức và thời gian
Bỏ sức 1
Các bạn cần phải có chút ít vốn tiếng anh để hiểu những cái họ yêu cầu cơ bản
Cần có tài khoản ở các mạng xã hội ( chủ yếu là twitter, facebook …. ) nhưng cần có lượng theo dõi và bạn bè nhất định
Các bạn vào diễn đàn bitcointalk https://bitcointalk.org/index.php?board=238.0
Link đó vào phần bounty. Họ hay cho người khác coin free bằng cách theo dõi share bài viết của họ. Coin sẽ đc trả sau khi ICO kết thúc

Bỏ sức 2
Các bạn claim về faucethub. mình nghĩ cái này ai cũng biết. Nhưng để tiết kiệm thời gian, các bạn nên lọc những trang claim chỉ cần nhập captcha hoặc click captcha. chứ k phải bấm quảng cáo ( mình cũng dùng cách này )
Sau đó bạn lựa thời điểm để exchange qua doge coin ( nếu bạn claim bitcoin ) Tại sao phải lựa thời điểm ? Vì khi bitcoin lên giá, những coin khác sẽ xuống giá ( ít hoặc nhiều ) thì mình đổi đc nhiều doge hơn. Sau đó rút lên sàn bắt đầu trade hoặc đầu cơ ( mình làm cách này )

Mình vẫn khuyên các bạn dùng Bỏ sức 1 vì nó dễ dàng hơn và có giá trị hơn


Còn những coin tặng bằng cách bắt người khác giới thiệu để nhận và đó là cách duy nhất thì khó mà có giá trị lắm :)

Còn 1 điều nữa, nếu các bạn làm theo cách 1. thì có thể ôm 1-2 tháng giá sẽ cao hơn nếu dự án đó tiềm năng. Còn k thì cứ xả tùy thích

Người thành công là người biết KIÊN NHẪN và CHỊU KHÓ. Nhất là trong thế giới crypto này

Share hướng dẫn kiếm tiền với  Crypto
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 Trả lời:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Share hướng dẫn kiếm tiền với Crypto Rating: 5 Reviewed By: Admin
Top