Latest News

Tìm hiểu về Ico, Bounty, Airdrop và Token

Tìm hiểu về Ico, Bounty, Airdrop và Token

ICO, Bounty và airdrop là gì?


ICO là viết tắt của “Initial Coin Offering”, một phương tiện không được kiểm soát bằng cách huy động vốn cho một liên doanh Cryptocurrency mới. Có ý tưởng để giúp cộng đồng, cần huy động vốn để thực hiện thành công dự án. Trong một chiến dịch ICO, nhà phát triển sẽ bán ra đồng coin của mình cho nhà đầu tư thông qua Bitcoin hoặc Ethereum. Các nhà đầu tư ủng hộ công ty bằng cách mua token bằng BTC, ETH hoặc các Crypto khác
Quá trình của một ICO
Trước khi bắt đầu một ICO, thông tin về nó sẽ được thông báo trên diễn dàn Bitcointalk như : dự án, mục tiêu dự án, thời hạn cho ICO và phát triển dự án, đội ngũ tham gia cũng như những kinh nghiệm trước đây của họ
Quỹ của ICO huy động bằng việc kêu gọi những nhà đầu tư ủng hộ chuyển BTC hay ETH thông qua một địa chỉ công khai toàn thế giới bằng cách tạo tài khoản của mỗi người tham gia và cung cấp cho họ một địa chỉ BTC duy nhất
Mỗi ICO sẽ có một mục địch riêng khác nhau. Quá trình huy động vốn sẽ kéo dài trong khoảng tuần hay một tháng cho đến khi đạt được yêu cầu BTC hay ETH thì thôi. Trong đó, một lượng nhỏ tiền được trích từ quỹ sẽ được dùng cho việc quảng cáo ban đầu như chiến dịch chữ ký diễn đàn hoặc các phương tiện truyền thông xã hội và tin tức báo chí.
Cuối cùng, khi các ICO hoàn thành, những đồng coin sẽ được niêm yết trên các sàn giao dịch số. Chẳng hạn như sàn Bittrex hay Poloniex là hai sàn lớn nhất thế giới về khối lượng giao dịch.

·                                 Bounty và airdrop đều là hình thức đăng kí làm nhiệm vụ để nhận coin miễn phí từ nhà phát triển coin .
Tại sao họ lại phát coin free?
·                                 Việc phát coin free nhằm mục đích quảng cáo cho dự án ICO của họ mà ko tốn tiền , lại xây dựng được cộng đồng cho dự án . Coin do họ tạo ra nên đương nhiên ko tốn tiền ( tiền chúng ta kiếm được là tiền bán coin cho nhà đầu tư khác , thường là bán trên các sàn Etherdelta, coinexchange , cryptopia , HitBTC, yobit .... )


- Bounty và airdrop thật ra đều là 1 , mình phân biệt ra Bounty với airdrop là để phân loại độ khó của nhiệm vụ . 

·                                 Airdrop : Đa số airdrop bạn chỉ cần điền vào form đăng kí , cao hơn thì yêu cầu bấm like hay follow facebook & Twitter. Tóm lại airdrop là nhiệm vụ chỉ phải làm 1 lần và mình mất 3-4p để đăng kí 1 Airdrop . Vì thế airdrop thì thấy cái nào thì đăng kí hết ko cần chọn lọc làm gì cả. 
·                                 Bounty : Bounty cũng phải điền form đăng kí như Airdrop, nhưng yêu cầu nhiệm vụ cao hơn. Thường là phải like & share 3-5 bài viết của họ mỗi tuần . Share nhiều thì được nhiều. Ngoài ra mỗi bounty lại có thể yêu cầu và có thêm luật lệ khác nhau có thể là : phải join kênh telegram của họ hay phải đăng những link bài bạn share vào topic bounty của họ trên bitcointalk.org hay phải share bài kèm hashtag ( #ICO #ETH ...) , hoặc yêu cầu mỗi ngày chỉ đc share 1 bài ( loại này mình ghét làm nhất vì ngày nào cũng phải nhớ đến nó) . 1 số yêu cầu bạn phải báo cáo trước thời hạn nào đó và nếu lỡ 1 tuần ko báo cáo là nó xóa mọi công lao của mình .
- Bounty và Airdrop có tính may rủi , không phải cứ làm là sẽ có tiền . vì ICO của họ phải thành công lên được sàn thì mình mới đem coin đi bán được . Với airdrop thì tốn ít công nên ko ngại . Nhưng bounty thì nên chọn lọc mà làm .
Còn ai rảnh quá thì xúc hết bounty , nếu đủ kiên nhẫn và ko lo tường facebook của bạn mỗi ngày tràn ngập 20-30 bài share thì xúc hẳn 50 bounty 1 lúc đi.

Những thứ cần thiết cho bounty và Airdrop :
- 1 ví Myetherwallet.com 
- 1 tài khoản Bitcointalk.org 
- 1 facebook có 200-300 bạn trở lên, nhiều bạn càng ngon
- 1 Twitter 200-300 followers trở lên , có 10k follow thì max ngon
- Cài app telegram.


Crowdsale và Token là gì? 

Những đợt mở bán Token của một đồng coin mới trong ICO, được gọi là Crowdsale. Nó có thể được mở 1 hoặc nhiều lần. Và mỗi lần như vậy kéo dài từ 1 tuần cho đến 1 tháng. Nó sẽ kết thúc cho đến khi đạt đủ số lượng BTC và ETH yêu cầu.
Token được phát hành giống như là cổ phiếu của một công ty, và được lấy tên theo tên của đồng coin mới đó. Số Token sẽ được bán cho những người ủng hộ dự án
 
Và bây giờ, kiếm tiền với Ico, Bounty, Airdrop và Token   thôi các bạn! 
Chúc các bạn thành công!
Tìm hiểu về Ico, Bounty, Airdrop và Token
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 Trả lời:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tìm hiểu về Ico, Bounty, Airdrop và Token Rating: 5 Reviewed By: Admin
Top