Latest News

Review ICO tiềm năng GLA - Gladius ICO

Review ICO tiềm năng GLA - Gladius ICO

GLA LÀ GÌ? TỔNG QUAN VỀ GLA ICO

Gladius ICO là một mạng lưới bảo vệ không gian mạng dựa trên công nghệ Ethererum blockchain.


Tổng quan về Gladius ICO
-Mã Token: GLA

-Thanh toán: ETH, BTC

-Nền tảng: Ethereum

-Quốc gia: Mỹ

-Hạn chế tham gia: OFAC database

-Pre-ICO: 24/11/2017

-Pre-ICO: 30/12/2017

-Bắt đầu ICO: 14/01/2018

-Kết thúc ICO: 14/02/2018

-Bán tối đa: 34,000,000 GLA

-Tổng phát hành: 48,200,000 GLA

-Tối đa ở Token Market Cap: $12,500,000

-Tối đa ở Market Cap: $20,500,000

Chương trình bán Token – Gladius ICO
Đợt Pre-sale bắt đầu từ 15/10 và kết thúc 31/10/2017

Đợt Crowdsale bắt đầu từ 01/11/2017 và kết thúc vào 23/11/2017.Trong 24 giờ đầu tiên, giá là 1 ETH = 600GLA. Đến tuần cuối của crowdsale, 1 ETH = 500 GLA tokens.

Trong tổng số cung cấp thẻ được chia nhỏ theo tỷ lệ phần trăm:

-60% dự kiến phát hành ra công chúng

-20% dành cho hoạt động

-10% cho đội ngũ sáng lập

-10% cho đội ngũ phát triển

-Giá tại thời điểm Public sale (không hạn chế)

Gladius ICO – Gladius là một nền tảng phân tán dựa trên blockchain sẽ bảo vệ trang web khỏi các cuộc tấn công DDoS và Đẩy nhanh chúng do sự phân phối của CDP P2P.

Các cuộc tấn công DDoS ngày càng tăng lên và ảnh hưởng đến việc điều hành một doanh nghiệp trực tuyến. Những cuộc tấn công này có thể gây nên những tổn thất đáng kinh ngạc về tài chính, không chỉ gây gián đoạn thời gian hoạt động mà còn làm mất lòng tin của người dùng và gây khủng hoảng về PR

Gladius là giải pháp phân quyền để chống lại các cuộc tấn công DDoS bằng cách cho phép bạn kết nối với các nhóm bảo vệ gần bạn để bảo vệ tốt hơn và tăng tốc nội dung của bạn. Với một giao diện dễ sử dụng cũng như công cụ tìm kiếm mạnh mẽ, Gladius cho phép mọi người bảo vệ và tăng tốc độ truy cập trang web của họ.

Gladius rất thú vị vì nó tạo nên cuộc cách mạng về anti-DDOS bằng cách tất cả mọi người cùng tham gia vào một mạng lưới bảo vệ web và họ sẽ được trả tiền trong quá trình thực hiện. Đó cũng là một sự thành công đối với mọi người (kiếm tiền từ băng thông dự phòng chưa bao giờ được thực hiện trước đây).

Chương trình bán Token – Gladius ICO



Đợt Pre-sale bắt đầu từ 15/10 và kết thúc 31/10/2017

Đợt Crowdsale bắt đầu từ 01/11/2017 và kết thúc vào 23/11/2017.Trong 24 giờ đầu tiên, giá là 1 ETH = 600GLA. Đến tuần cuối của crowdsale, 1 ETH = 500 GLA tokens.

Trong tổng số cung cấp thẻ được chia nhỏ theo tỷ lệ phần trăm:

-60% dự kiến phát hành ra công chúng

-20% dành cho hoạt động

-10% cho đội ngũ sáng lập

-10% cho đội ngũ phát triển

-Giá tại thời điểm Public sale (không hạn chế)
Thời điểm muaThưởngGiá
24 giời đầu tiên20%600GLA/ETH
Tuần thứ15%525GLA/ETH
Tuần thứ 23%515GLA/ETH
Tuần thứ 31%505GLA/ETH
Tuần thứ 40%500GLA/ETH

Đầu tư(ETH)ThưởngThời gian nhận hoa hồng
(Tháng)
Giá
1 -1720%1600GLA/ETH
17 – 3425%1625GLA/ETH
34 – 10330%1650GLA/ETH
103 – 33435%1.5675GLA/ETH
334 – 68940%2700GLA/ETH
689 – 172445%2.5725GLA/ETH
Trên 172450%3750GLA/ETH

Gladius ICO hoạt động như thế nào?

-Gladius nhằm cung cấp các tiện nghi và khả năng sử dụng của các dịch vụ bảo vệ truyền thống, tổng hợp thành một giao diện dễ sử dụng với các công cụ mạnh mẽ. Với Gladius, bất cứ ai cũng có thể bảo vệ và tăng tốc trang web của họ.

-Có nhiều yếu tố của hệ sinh thái Gladius, bao gồm: Khách hàng từ Máy tính để bàn Gladius: Thuê băng thông mạng máy tính của bạn và bắt đầu kiếm được Gladius Tokens.

-Cổng thông tin Web Gladius: Giám sát các cuộc tấn công và sử dụng băng thông trong khi vẫn thu thập thông tin chi tiết về lưu lượng truy cập của bạn, tất cả đều từ một cổng web dễ sử dụng.

Gladius Network Pools: Duyệt thị trường và chọn một lượng vốn phù hợp với ngân sách phù hợp với khả năng tài chính của bạn.

-Sử dụng các hệ thống này, Gladius cho phép bất cứ ai để bảo vệ và tăng tốc trang web của họ. Bạn có thể dựa vào một mạng lưới phân quyền để bảo vệ dịch vụ trực tuyến của bạn chống lại các cuộc tấn công DdoS

-Về mặt thanh toán, chủ sở hữu trang web trả phí quản lý vốn thông qua một hợp đồng thông minh và sau đó các quỹ được phân phối cho các thành viên của nhóm đó. Tỷ lệ thanh toán phụ thuộc vào người quản lý và băng thông. Một lượng nhỏ được dành cho hỗ trợ mạng lưới Gladius.

Lợi ích của Gladius:

Gladius ICO

Gladius không chỉ bảo vệ chống lại các cuộc tấn công DDoS mà còn giúp cho mọi người nhanh chóng và dễ dàng tiếp cận mọi thông tin trên thế giới.

-Tiêu chuẩn quy mô kinh doanh có thể phát triển từ không có gì thành cái gì đó với sự giúp đỡ của nhóm bảo vệ.

-Điều này hữu ích trong trường hợp theo dõi giao dịch công khai.

-Tất cả những điều này đều cung cấp ví để theo dõi yêu cầu về số dư và giao dịch của các token trực tuyến.

-Điều này cho phép người dùng kiếm được doanh thu từ các kết nối internet không sử dụng hoặc chưa sử dụng bằng cách cung cấp nút Gladius.

-Với sự giúp đỡ của Gladius, người sử dụng có thể tạo công cụ, đặt giá, quản lý nút và thực hiện bằng cách quảng cáo dịch vụ tốt hơn cho các công ty muốn bảo vệ DDoS.

-Gladius chặn các cuộc tấn công DDoS trước khi họ đến gần máy chủ của người dùng.

-Điều này giúp xác định lưu lượng truy cập thời gian thực, số lượng lưu lượng truy cập vào trang web của người dùng và tốc độ hiện tại, thông tin traffic truy cập…

Tổng quan về đội ngũ Gladius

– Lịch sử nhóm Gladius. Nhóm Gladius bắt đầu vào đầu năm 2017 với tư cách là một đội sinh viên của Đại học Maryland College Park với chuyên ngành về khoa học máy tính, công nghệ Blockchain và an ninh mạng. Các thành viên sáng lập của Gladius bắt đầu nghiên cứu về công nghệ blockchain hiệu quả như thế nào trong thế giới an ninh mạng. Sau khi nhìn vào sức mạnh tàn phá và tần số tấn công của DDoS cùng với điều kiện thị trường không đạt yêu cầu, rõ ràng là Ethereum blockchain có thể là giải pháp cho những vấn đề này. Trong suốt thời gian dài, nhóm đã phát triển kiến trúc cốt lõi mà sớm trở thành Mạng Gladius. Cùng với công nghệ phát triển, nhóm đã phát triển về quy mô kể từ đó. Tài năng bổ sung đã cho phép nhóm nhanh chóng tạo ra một nhóm làm việc và chuẩn bị cho chương trình bán token sắp tới.

Kết luận


Được phân cấp và mới, Gladius sẽ có thể cung cấp năng lượng mạng gần như không giới hạn và có thể bảo vệ hàng ngàn máy tính khỏi mọi cuộc tấn công. Nếu mọi việc suôn sẻ và Gladius có thể thu thập được rất nhiều người dùng thì có thể sẽ trở thành một thành công lớn

Các cuộc tấn công DDoS là một mối đe dọa liên tục đối với các doanh nghiệp trực tuyến và các nhà cung cấp dịch vụ. Cho dù đó là một ICO hoặc một cổng thương mại điện tử, các cuộc tấn công DDoS có thể dẫn đến những tổn thất to lớn. Gladius nhằm mục đích cung cấp cho người dùng một cách dễ dàng để bảo vệ chống lại các cuộc tấn công DDoS bằng cách sử dụng một mạng lưới phân quyền. Người dùng có thể đăng ký các công cụ thông qua mạng Gladius.

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ VÀ KIẾM TOKEN

Trang này chỉ cho max 10 ref nên yên tâm là ko cần ... cheat và ko lo ico sập vì cheat.... các bạn có thể theo giới thiệu của mình hoặc không tùy các bạn:
Bước 1:  Link đăng ký: Click https://airdrop.gladius.ioX



Bước tiếp theo:


Sau khi check mail xác nhận. các bạn lập mật khẩu cho tài khoàn


Các bạn đăng nhập và làm các nhiệm vụ:
cụ thể ngay đầu tiên là nhiệm vụ xem video của nó. xem đc 1/3 thì bấm xác nhận như dưới hình


Làm các nhiệm vụ khác như like Face book nó, follow twitter, giới thiệu ref để tăng poin






Lưu ý: Đọc kỹ bài này để làm nhiệm vụ trả lời câu hỏi của nó nhé! ;)
Đùa thôi, đáp án đây ạ:
Câu 1: 1 
Câu 2: 3
Câu 3: 4
Câu 4: 1
Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết! Chúc các bạn thành công!

Review ICO tiềm năng GLA - Gladius ICO
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 Trả lời:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Review ICO tiềm năng GLA - Gladius ICO Rating: 5 Reviewed By: Admin
Top