Latest News

Chia sẽ cách tạo nick facebook full 5000 friend!

Mình share tool giúp cho công việc SEO của các bác dễ dàng hơn, mau chóng lên TOP, được đề xuất ^^


Xin chào các bác, đầu tiên năm hết Tết đến chúc các bác mạnh khỏe và kiếm đc nhiều tiền. Như lời hứa e có đôi lời chia sẻ về cách kéo view bằng FB:
Đầu tiên em muốn nói có rất nhiều cách kéo trên FB như: Token, Spam group nhưng hướng dẫn làm bằng tay nên e sẽ hướng dẫn kéo qua Hot gơ kết hợp group chất lượng
Con số 10k đưa ra cũng ko quá khó đâu các bác, nhưng với nội dung 18+ chắc chắn điều này các bác sẽ thực hiện dễ hơn nhiều, trong ví dụ em hướng dẫn theo hướng này, các bác các chủ đề khác tương tự hoặc fake link nhé.
Bước 1: CHĂM SÓC NICK FB
Chuẩn bị 1 cái FB trắng: Cái này dễ rồi, lập FB ko cần gmail mà để ko cần đt lập đc cũng ko khó hoặc các bác có thể mua rất dễ.
Nhắm 1 nick 1 em hot gơ vếu to nhưng mặt baby thì càng ngon, quy tắc để tìm các bác chỉ cần nhớ: Gái ngon nó sẽ chơi với nhau, có 1 con vào list Friend của nó lục ra đầy.
Tải công cụ FB album mod: DownAlbum (Cái này có tác dụng là tải toàn bộ ảnh trong album về)
Cách dùng rất đơn giản các bác vào 1 album rồi nhấn vào biểu tượng ở góc phải và nhấn vào Nomal như trên hình, sau đó đợi nó load hết thì sẽ hiện ra 1 cái tab, vào đó nhấn Ctrl + S và chọn địa chỉ cần lưu là đc.
1.png
Sau khi có 1 lượng ảnh của ẻm về các bác up lên làm vài album (Nhớ đừng up ban đầu nhiều quá, giờ up nhiều quá cũng có thể bị bất thường). Tên album đặt tiếng anh càng tốt, hoặc tùy thích: Ahihi, :)))))))).... Tùy các thánh sáng tạo.
Các bác chọn khoảng 3 đến 5 ảnh làm ảnh đại diện và ảnh bìa (Ảnh bìa 3 - 5 cái và đại diện cũng thế), nhớ chọn cái ảnh cuối cùng là ảnh ngon nhất.
Tiếp theo các thánh sẽ đổi ngày các ảnh lùi lại vài năm nhìn cho giống thật hơn. Vào ảnh sẽ thấy biểu tượng bút chì hoặc * gì đó, nhấn vào đó thấy Change date, chọn ngày mong muốn rồi đổi thôi.

2.png
Tiếp theo các bác up vài bài lên tường (Bài gì cũng đc) và cũng để các bài lùi lại thời gian để nhìn cho nó ảo. Kích vào bài viết vừa đăng sẽ có nút mũi tên xuống, nhấn vào đó rồi chọn Change Date rồi đổi ngày mình thích.

3.png
Tiếp theo các thánh bật hết các chức năng trong Setting (Nhấn biểu tượng tam giác bên phải biểu tượng thông báo sẽ thấy) để cả làng nhìn thấy, trừ cái số lượng bạn bè. Nghịch bừa đi các thánh cho quen, thấy cái nào sửa đc thành Publish hoặc Everyone thì bật hết lên như thế.
4.png
Đừng quên bật Follow lên nhé:
5.png
Rất quan trọng nữa là tắt số bạn bè đi để mỗi mình thấy thôi: Nhấn vào Friend sẽ thấy biểu tượng bút chì, nhấn vào sẽ ra bảng rồi điều chỉnh thôi (Các thánh vọc 1 lúc nhớ hết ngay :D) Trong friend list để Only me nhé.
6.png

>>> Sau các bước trên các thánh đã có 1 cái FB 1 ẻm ngon ngon và cũng có vẻ khá lâu đời rồi, cả làng có thể thấy ảnh rồi theo dõi nhưng chả biết bạn của nó có nhiêu đứa, bác nào cẩn thận có thể tăng like một chút cho bài viết và ảnh, ko thì thôi.
Chú ý: Để sau này dễ thì nên mượn vài cái Chứng minh nhân dân (CMND) chụp trước 2 mặt đi, sau này nick có bị làm sao sẽ nhạnh hơn đỡ phải fake các thứ và để thông tin của nick theo thông tin trên CMND nhé.
Bước 2: THẢ THÍNH
Tìm kiếm các group liên quan đến chủ đề 18+ chất lượng (Vào xem chúng nó tương tác ok là chất, còn thế nào là ok thì cảm nhận thôi :D). Em biếu các bác luôn 1 từ mà cực ngon lại còn nhiều US: Add me 18+. Đánh vào ô tìm kiếm rồi nhấn nút kính lúp bên cạnh, không ấn enter nhé. Tiếp theo kích tab Group.
7.png
List ra danh sách các group chất lượng, Group Open thì vào nhìn thấy ngay, còn cái group nào Close thì vào rồi sẽ biết nó chất không hoặc cảm quan qua số lượng thành viên cũng đc, có quá nhiều group ko thể chăm sóc hết đâu.
Ngày 1: Sau khi có list danh sách group rồi thì tiến hành Add friend mỗi group khoảng 5 - 10 thành viên, zai sẽ dễ hơn vì chúng nó dễ chấp nhận hơn, mình là Hot gơ mà :)))) (Cái này nhằm mục đích là dễ được chấp nhận vào group hơn vì có bạn chung trong group). Ngày đầu add khoảng 20 thanh niên, 1 nick vào khoảng 10 Group.
Ngày 2: Chăm sóc theo bước 1 tốt chắc chắn có ng kết bạn, khi đó có thể tự tin nhấn tham gia nhóm rồi (Nhắc lại là 1 nick khoảng 10 group thôi, đừng tham quá lúc nick bị bất thường lại mất công hơn nhiều).
Sau khoảng 3 4 ngày là vào 10 group rồi, có thể chưa đc đủ cả 10 nhưng chắc chắn sẽ có, công việc tiếp theo là hàng ngày vào tương tác với chúng nó, post 1 cái ảnh thật thả thính, ngon vào group, bố nào biết tiếng anh thì viết tâm trạng tí, ko biết cứ Hello, Hi các thứ kiểu như rất vui đc vào nhóm đó (Bước add friend ban đầu cũng có mục đích là có ng nhận đc thông báo luôn khi mình post để tăng tương tác).
>>> Sau 1 tuần chắc chắn bạn sẽ có 1 nick tương tác max ngon rồi, 5k thằng nó add quá nà điều bừng thường nuôn, từ từ mà accept nhé, 20 thanh niên 1 lần là khá an toàn, ai thích mạo hiểm cứ thử thôi, ko die vài nick sao mà khá lên được. Các bác tưởng tượng mình dùng FB thế nào chăm cũng thế.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ TƯƠNG TÁC NHANH?

Tải FB Social Toolkit: Toolkit For Facebook (Có nhiều chức năng hay nhưng có cái Click All Like Button, cái đó để like 1 số bài viết trên tường hoặc trong group, cách dùng khá dễ, nhiều chức năng khác các bác tự nghịch nhé).

Với các bác chơi chủ đề 18+ ngon rồi, post lên group rồi tường nhà là xong, nhớ chăm sóc, để câu từ khác tí trong các group, cái này chăm sóc bằng tay nên các bác là tự nhiên nhất càng ngon.
Còn với chủ đề khác thì sao:
Đăng ảnh lên kèm theo link chủ đề bạn chiến vào là đc, ko cần fake link gì cho đau đầu: Ví dụ:
8.png
Fake link FB, cái này trên GG nói khá rõ nên e ko nói, nó nâng cao hơn tí, bác nào nâng cao chút có thể dùng.
Trên đây là quy trình chăm sóc 1 nick, ai khéo gái 1 nick kéo 10k thoải mái luôn, còn xấu gái thì chơi nhiều nick hơn là đc.

VẬY LÀM THẾ NÀO QUẢN LÝ NHIỀU TÀI KHOẢN FB DỄ DÀNG:
Add on Swap my cookies: Swap My Cookies sẽ giúp các bác quản lý dễ dàng nhé

Bước 3: MỘT SỐ CHÚ Ý
Gái nước ngoài hay VN ko quan trọng, quan trọng là ngon và baby
VN dễ hơn vì chỉ cần mượn CMND vài bạn gái chụp lại để theo thông tin đó, nick bị checkpoint hoặc bị sao lấy lại dễ hơn (Chăm sóc nhẹ nhàng thế này tỷ lệ Checkpoint là 10% thôi) Một cái CMND có thể dùng cho vài nick, tên thì đặt theo tên trên CMND có dấu, không dấu đảo các thứ (Quan trọng nhất tên phải giống, ngày sinh cũng vậy, các cái khác khác ko sao).
Không có cái gì dễ dàng đâu các thánh, trình ae mình còn kém, chăm sóc bằng tay đi cho quen, dần dần tìm hiểu tool để cải thiện nhé :D
Với cách này ngày đầu cần bỏ ra tầm nửa tiếng để tải ảnh và list group, các ngày sau tầm 5 - 10 phút cho mỗi nick, có khoảng 10 nick trong tay kéo 5k đâu có khó

QUAN TRỌNG NHẤT:
Trên đây chỉ là ít kỹ thuật thôi, các bác đọc, thực hành và nắm được tư duy trong đó thì mới có thể ngon lành đc, em tự tin share cho rất nhiều người không phải để nát mà chỉ muốn các bác từ đó tìm đc cái riêng cho mình thôi.
Quay lại chút bài post của em trên nhóm:
9.png
Có khoảng 1.2k người tương tác với bài viết này, chưa kể nhiều Pro ẩn danh ko tương tác, nên tiếp cận được ít nhất 1.5k. Các con số này đều trong sự tính toán của em và em cũng có thể làm tăng lên nhưng đi chơi Tết nên không có thời gian.
Phân tích sâu hơn chút nhé:
Group 555 là group chất, nhìn qua tương tác các bài viết là biết rồi không phải suy nghĩ, cách chọn các group như trong tut trên cũng tương tự.
Tiêu đề: “BÍ QUYẾT KIẾM 10K TRAFFIC 1 NGÀY TỪ FB CHO NIU BIA” quá ngon và cùng chủ đề so với group nhé, đánh đúng nhu cầu và tạo đc độ sock.
“Ae chẳng cần like gì cả” không câu like nhưng thực ra câu like ngầm, đối tượng sẽ nghĩ là nó ko câu like nên các bác sẽ dễ dàng like hơn, nhìn số like và cmt tương đương nhau là biết (Tạo được sự tin tưởng)
“(Chấm, phẩy, tim hay chửi bới gì tùy nhá)” cái này để câu tương tác, có tương tác nhiều mới có nhiều ng biết đến bài mình đc
“chửi bới gì tùy nhá” Nghe câu này các bác sẽ nghĩ thằng này mặt dày đéo sợ chửi nên chửi nó cho phí công gõ phím.
………………
Mấy cmt tiếp theo bác nào cmt em đều trả lời, đó là tạo sự tương tác (Trong tut trên cũng thế, có thằng Tây nào cmt các bác trả lời lại nó nhé, FB có nguyên tắc phân phối reach, chả ai biết đc nhưng đoán đc 1 vài yếu tố ảnh hưởng trong đó có tương tác, càng tương tác nhiều càng tiếp cận nhiều).
Em tiếp có dùng cái FB toolkit trong tut để like, đó cũng là sự tương tác trong bài viết.
Tạm thế nhé, chắc nói qua một số thứ vui vui vậy để bác nào tinh ý sẽ ngộ ra cách post bài thế nào để nhiều ng biết nhất rồi.
Còn nhiều thứ nhỏ nhỏ ko thể nói ra hết và nhiều chỗ trong tut em cũng cố tình không làm quá rõ ràng, ko phải lười mà muốn các bác thực hành, chết vài nick FB mới khôn lên được, chúc các bác kiếm đc nhiều tiền trong năm mới và có tut gì hay share em với nhá :D
                                                                                    
Chia sẽ cách tạo nick facebook full 5000 friend!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 Trả lời:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chia sẽ cách tạo nick facebook full 5000 friend! Rating: 5 Reviewed By: Admin
Top