Latest News

Hướng dẫn đăng ký và xác minh tài khoản trên sàn Huobi.pro

Hướng dẫn đăng ký và xác minh tài khoản trên sàn Huobi.pro

Trong bài viết này. Bitcoin Thần Thánh sẽ hướng dẫn các bạn Các bước tạo, đăng ký tài khoản và tạo ví nạp tiền trên sàn Huobi. Sàn Huobi là sàn giao dịch tiền điện tử lớn đến Trung Quốc. 

Hướng dẫn đăng ký tài khoản trên sàn Huobi.pro

Các bạn truy cập bằng cách click vào địa chỉ: Huobipro 
Bước 1: Sau khi đã vào website huobi.pro, các bạn nhấp vào “Sign Up” ở góc tay trái của giao diện web.
Bước 2: Sau đó, các bạn lần lượt nhập Email và mật khẩu của mình. Ở mục email confirmation code, các bạn nhấp “Send” và kéo thanh cuộn ở thông báo mới hiện ra thôi. Một Email xác nhận sẽ được gửi về Email cá nhân của các bạn. Và sẽ có 6 chữ số.
Bước 3: Bạn đăng nhập Email của mình và vào email Huobi vừa gửi cho bạn. Hãy điền 6 chữ số đóvào khung Huobi yêu cầu vừa rồi. Tiếp tục nhấn “Verify”, và nhấp “Sign Up” để hoàn tất đăng ký.
Vậy là các bước đăng ký đã xong rồi đấy. Bây giờ các bạn tiếp tục đăng nhập vào tài khoản Huobi và tăng cường bảo mật cho tài khoản của bạn bằng cách kích hoạt 2FA và xác minh thông tin cá nhânthôi.

Kích hoạt Two-Factor Authentication (2FA) tăng bảo mật cho tài khoản

Kích hoạt 2FA sẽ tăng mức độ bảo mật cho tài khoản của bạn lên hàng cao nhất. Vì đây giống như lớp bảo mật thứ 2 sau mật khẩu chính vào tài khoản của bạn.
Mã 2FA chỉ có ở Điện thoại của bạn sau khi kích hoạt, mã này luôn thay đổi liên tục trong vòng 30 giây và bạn sẽ dùng nó để xác nhận cho bất kỳ giao dịch nào trên Huobi. Cực kỳ đảm bảo an toàn cho tài sản của bạn trên sàn.
Và chúng ta làm từng bước kích hoạt nhé.
Bước 1: Các bạn nhấp vào biểu tượng hình người và có tên email của bạn trên góc tay phải giao diện và nhấp chọn “Account & Secutity”.

Bước 2:
 Mục “Two-factor authentication” các bạn chọn “Add” nhé.
Bước 3: Các bạn tải ứng dụng “Google Authenticator” trên điện thoại của mình.
Bước 4: Các bạn sử dụng ứng dụng “Google Authenticator” để quét mã Barcode hoặc nhập key thủ công xuất hiện trên màn hình của bạn. Tiếp tục nhập mã 6 chữ số xuất hiện trên ứng dụng sau khi quét mã từ màn hình.
Lưu ý: Hãy lưu mã key lại, vì mã key sẽ giúp bạn kích hoạt lại 2FA trong trường hợp bạn bị mất điện thoại hoặc phải cài đặt lại.
Bước 5: Một yêu cầu bạn nhập Email confirmation code, các bạn làm giống như bước 2 ở phần “Đăng ký tài khoản” nhé. Cũng phải nhập mã số từ Email mà Huobi gửi cho bạn để kích hoạt 2FA.
Vậy là các bạn đã hoàn thành bước kích hoạt bảo mật 2FA trên sàn rồi. Và giờ chúng ta đến bước xác minh thông tin cá nhân phòng trường hợp bạn cần tăng hạn mức giao dịch hoặc được lợi khi xảy ra tranh chấp trên sàn Huobi này.

Xác minh, xác thực thông tin cá nhân trên sàn Huobi

Bước 1: Các bạn nhấp vào Biểu tượng người và chọn “Verification”.
Bước 2: Các bạn lần lượt nhập thông tin của mình như Huobi yêu cầu.
Bước 3: Các bạn chụp mặt trước của CMND hoặc mặt trong thông tin của Passport và Upload lên. Sau đó các bạn nhấp “Verify” thôi. Lưu ý: Thời gian xác minh thông tin cá nhân của bạn có thể là vài phút hay thậm chí là một ngày nhé!
Vậy là các bước đăng ký tài khoản, kích hoạt mã Two-Factor Authentication cho tài khoản, cũng như xác minh thông tin cá nhân trên sàn Huobi đã xong.
Theobitcointhanthanh.com
Chúc các bạn thành công!
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 Trả lời:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hướng dẫn đăng ký và xác minh tài khoản trên sàn Huobi.pro Rating: 5 Reviewed By: Admin
Top