Latest News

Hướng dẫn nhận Token miễn phí từ Sàn BitMart

Trung Quốc và Hong Kong đang dần trở thành mảnh đất màu mỡ để thúc đẩy cho sự phát triển của thị trường tiền ảo nói chung và sàn giao dịch tiền ảo nói riêng. Mới đây tại hội nghị Blockchain ở Trung Quốc, một sàn giao dịch mới đã được giới thiệu, đó là BitMart.
BitMart là gì? BMX là gì?

BitMart - BMX là sàn giao dịch thế hệ mới đến từ một team nhà phát triển của Trung Quốc và có trụ sở tại Singapore. mã token riêng của sàn giao dịch Bitmart tương tự như các sàn lớn là Binance, Kucoin… Vì là sàn mới nên chủ sàn đang chạy chương trình khuyến mãi tặng 20 BMX miễn phí khi đăng ký tài khoản mới thông qua liên kết giới thiệu. Ngoài ra còn có rất nhiều cách để nhận thêm token BMX mà chương trình đang chạy.

Hướng dẫn nhận Token miễn phí từ Sàn BitMart


Hướng dẫn đăng ký BitMart


Để đăng ký tài khoản và nhận token bắt buộc bạn phải đăng ký qua liên kết này:
BitMart
 San giao dich BitMart
Trong bản cáo bạch, BitMart giới thiệu mình là một sàn giao dịch cho phép trader có thể giao dịch cùng lúc với tất cả các sàn giao dịch khác.

KiemTien3x sẽ có một bài giới thiệu chi tiết hơn về tính năng cũng như ưu điểm của BitMart. Tại bài viết này KiemTien3x sẽ hướng dẫn cách bạn đăng ký tài khoản và nhận 20 token BMX miễn phí (token tương tự BNB của Binance và KCS của Kucoin).
Cách đăng ký và nhận token BMX
Bước 1: click vào link đăng ký.
NHẬN MIỄN PHÍ TOKEN - FREE COIN
ĐĂNG KÝ BITMART
Bước 2: Điền địa chỉ email vào khung Email, xong nhấn nút Send.
Bước 3: trong hình vẽ hiện ra, bạn dùng chuột vẽ theo vạch trắng mũi tên trên hình. Xong nhấn nút Send lần nữa để nhận code đăng ký vào email.

Bước 4: điền user name và password để đăng nhập vào, click vào ô chọn rồi chọn Sign Up để hoàn tất đăng ký.
Sau khi đăng nhập bạn sẽ được thông báo điền mật khẩu giao dịch.
Lưu Ý: Mật khẩu giao dịch khác hoàn toàn với mật khẩu đăng nhập nên ghi lại cẩn thận.

Bước 5:
Đăng nhập vào ĐÂY ( tài khoản bạn vừa đăng ký bên bước 1 ) và làm thêm cái khảo sát nhỏ và tham gia cộng đồng Telegram , Twitter của sàn  để nhận tối ưu thêm 55 token , là bạn đã có 75 token .
Sau ngày 10/2 sàn hoạt động thì bạn lên sàn và bán lấy Eth hoặc BTC về Remitano lấy VND

Bước 6: truy cập vào link Google docs và điền vào Bitmart Username và Bitmart Email. Click Next 5 lần để hoàn tất đăng ký. BMX Token sẽ được gửi vào tài khoản sau khi admin kiểm tra đơn đăng ký của bạn đã thỏa mãn các điều kiện chưa.
Như vậy, mình đã hướng dẫn các bạn cách kiếm bitcoin miễn phí bằng cách đăng ký tài khoản để nhận token của sàn BITMART - khá dễ dàng. Chỉ cần bạn chăm chỉ là có thể tích lũy được 1 số vốn kha khá để đầu tư vào thị trường tiền điện tử đầy tiềm năng này.

Chúc các bạn thành công.

Hướng dẫn nhận Token miễn phí từ Sàn BitMart
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 Trả lời:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hướng dẫn nhận Token miễn phí từ Sàn BitMart Rating: 5 Reviewed By: Admin
Top